American Idol 15 -Ngày 13/03/2016

🎭  Top 6 sẽ trình bày ca khúc của mình và 1 thí sinh sẽ bị loại . Theo tweet của thí sinh Tristan McIntosh thì “giám khảo cứu” sẽ không được sử dụng kể từ tuần sau . Kết quả hoàn toàn dựa vào số phiếu bình chọn .

🎭  Chủ đề tuần này: Thí sinh sẽ hát ca khúc fans bình chọn qua twitter.

🎭  MacKenzie Phillips & Dalton Rapattoni cho hay Phần song ca của của họ với ca khúc “I Want it That Way,” ( tạm dịch: Tôi muốn như thế) thật ra không fải là sự lựa chọn của họ .

🎭  Tư vấn Scott Borchetta tin rằng Avalon (1 trong 2 thí sinh bị loại ) có triể vọng hơn Sonika Vaid . Sonika được 3 giám khảo “cứu” vào tuần trướ c. Ông cho hay Sonika chỉ có 1 tiết mục hay kể từ liveshow Top 10 bắt đầụ . Scott cho rằng Sonika sẽ bị loại nếu cô không đột phá vào tuần này .

🎭 Theo tạp chí Billboard thì Nick Fradiani chỉ được thông báo 2 ngày trước khi trình diễn . Kế hoạch ban đầu là Ryan Seacrest phỏng vấn Nick ở hàng ghế khán giả . Nick chỉ quảng cáo single mới qua phần phỏng vấn ngắn này . Tuy nhiên 2 ngày trước đó, producers gọi điện cho Nick thông báo họ sẽ dành 5 phút cho Nick trình bày ca khúc này trên sân khấu .
🎭 Nick Fradiani đã tặng Top 8 microphone (gắn vào computer để hát) khi anh gặp họ tại hậu trường . Sonika có lời cám ơn qua twitter.

🎭  La’Porsha Renae đã bị bệnh nhưng vẫn trình bày hết mình . Cô tâm sự với billboard vào cuối tuàn qua “My voice was gonẹ A day ago, I had a fever. I was praying that I would make it through, I told myself, ‘You’re not going to sing your best so that means you have to perform 10 times harder” ( tạm dịch : Giọng nói tôi hoàn toàn mất , tôi bị cảm cúm vào 1 ngày trước đó . Tôi đã cầu cho tôi có thể lam` tròn bổN phận . Tôi tự nhắc nhở mình là tôi sẽ không hát hay như khi tôi khỏe, nên tôi sẽ trình diễn tốt hơn 10 lần ) La’Porsha tiết lộ cho đã xem thí sinh mùa 7 Carly Smithson trình bày ca khúc này trước khi quyết định xử lý khác và hy vọng sẽ tốt hơn .

Leave a Reply

