Vlogs -Ngày 10 tháng 9 năm 2015

Theo Wikipedia thì vlog (hoặc youtubers) đã có từ 2005 . Mình đã xem và theo dõi 1 số vlog chắc cũng khoảng 10 năm nay .

Vlog viết tắt từ Video Blog . Những người thực hiện Vlog chủ yếu quay cuộc sống hàng ngày của mình và bỏ lên youtube . 1 số thực hiện đề tài riêng như nói về game, công nghệ v..v.. .

Nhơ Vlog, 1 số đã trở nên rất nổi tiếng . 1 số kiếm đến cả triệu / năm . Rất nhiều người Á Châu thành công trong lảnh vực này . Ryan Higa là 1 điểN hình . Anh chàng 24 tuổi này kiếm đến 3 triệu mỗi năm .

http://www.therichest.com/rich-list/world/15-of-the-richest-self-made-youtube-millionaires/

Thực ra vlog lấy ý tưởng từ các show truyền hình thực tế trên đài truyền hình MTV . MTV đến nhà các ca sỹ, diễn viên nổi tiếng (chẳng hạn như Nick Carter của band nhạc backstreet boy, Kim Kadashian…v..v ) và film những thước film cuộc sống hàng ngày của họ trong vòng nhiều tháng .

Vlogs hiện tại mình theo dõi hàng ngày là cặp đôi James và Hollie (Anh Quốc), gia đình Gilroy (sống tại Ohio , Mỹ), gia đình Atwood, Josh Paler, Ryan Higa , và gia đình Clintus.

Post này mình sẽ giới thiệu cặp James và Hollie . Mình thích vlog này vì cách James quay hình .
James và Hollie là vlog duy nhất đến từ Anh mà mình theo dõi . Hiện anh đang du lịch ở Mỹ . Vì vlog không phổ biến Anh , nên anh vẫn chưa được nhiều người subscribed .

Vlog mới . Anh hiện đang ở Mỹ và đã đến thăm gia đinh Gilroy tại bờ biển Outerbank .

Leave a Reply

