VietNamEse Idol 2015 – Trọng Hiếu

Mình có lướt qua 1 vài show tuyển giọng khi Vietnamese Idol mới bắt đầu . Thấy không hay lắm nên đã bỏ ngang khi còn đang ở vòng tuyển giọng .

Hôm nay, 1 người bạn (cũng khá rảnh) gửi tin nhắn kêu mình lên youtube xem quán quân Idol 2015 Trọng Hiếu và cho ý kiến .

Sau khi xem khoảng 10 tiết mục thì mình thấy giọng ca anh này dưới trung bình (Ở Mỹ là anh này bị loại từ vòng gửi xe) , nhưng anh có phong cách trình diễn và nhảy rất tốt (ít thấy ở các ca sỹ Việt Nam trong nước ) , gương mặt sáng và khá nam tính (ít thấy ở các nam ca sỹ Việt Nam trong nước ), phát âm Anh Văn khá chuẩn (KHÔNG thấy ở các ca sỹ Việt Nam trong nước , googled mới biết anh này sinh trưởng ở Đức )

Đây là tiết mục duy nhất mà mình thấy Trọng Hiếu hát tốt nhất .

The Way You Make Me Feel

2 thoughts on “VietNamEse Idol 2015 – Trọng Hiếu

  1. ^^, mình thì thấy Á quân Bích Ngọc giọng hát tốt lắm, giọng ca rất tiềm năng. Bạn Kiệt nếu quan tâm tới nhạc Việt cũng thử nghe vài tiết mục của B.Ngọc xem sao

Leave a Reply

