American Idol 14 Nick Fradiani gặp gỡ báo chí

Cuộc phỏng vấn cho thấy anh này có nhiều tài , giỏi nhưng rất khiêm tốn .


Anh sẽ đi NashVille hay trở về nơi anh cư ngụ tại Connecticut? Anh có trình diễn xung quanh đây không ?

Thật sự tôi cũng chưa biết . Tôi nghĩ tôi sẽ gặp ông Scott trước tại Công Ty Big Machine, và Công Ty 19 . Có thể chúng tôi sẽ bắt đầu kế hoạch sắp tới . Tôi nghĩ tôi sẽ phải nán lại vài ngày trước khi trở về Connecticut . Sau đó tôi sẽ bay qua New York . Nói về show thì tôi thật sự vẫn chưa biết . Hy vọng tôi sẽ trở lại Connecticut và làm 1 show tại đó . Nhớ lại lúc trở về lúc ở vòng Top 4 . Cảm giác tuyêt. vỜi khi đưỢc hát tại nơi mình cư ngụ .

Anh có bạn gái chưa ?

Chưa

Cảm giác thế nào khi anh là thí sinh lớn tuổi nhất trong nhóm ? Điều hay nhất khi anh fải làm việc với nhóm trẻ tuổi hơn mình ?

Tôi có bằng Masters nghành giáo dục . Tôi đã từng làm việc với học sinh trung hoc . Tôi rất hòa đông với các thanh niên 16, 17 tuổi . Tôi nghe tất cả các thể loại nhạc , cả những những gì họ thích . Tôi không hề có vấn đề khi nghe 1 bản nhạc Pop hiện thời .

Cảm nghĩ về việc American Idol sẽ bị hủy sau mùa thứ 15 ?

Không có nghĩa là họ sẽ giải thể . Có thể họ sẽ làm show với 1 hình thức khác . Tôi hy vọng họ sẽ tiếp tục . American Idol đã quá thành công sau 15 năm .

Cảm nghĩ về ca khúc đăng quang “Beautiful Life” được viết bởi 1 nhạc sỹ sông cùng thành phố , anh Chris Carrabba from band nhạc Dashboard Confessional?

Rất thic’h ca khúc này . Rất mừng khi nhận được ca khúc này . Là 1 nhạc sỹ , tôi thường rất hồi hộp khi được nhận 1 ca khúc từ 1 người khác . Bạn sẽ không biết ca khúc đó có thích hợp với mình không . Sau khi nghe xong demo, tôi rất mừng vì nhận ra đó là Chris Carrabba . Tôi thật sự thấy mình rất hạnh phúc khi nhận được 1 ca khúc từ nhạc sỹ mà tôi rất thích . Ca khúc này hoàn toàn rất thích hợp với sở trường của tôi .

Cảm giác như thế nào khi Ryan gọi tên anh ?

Tôi cố nhớ nhưng nhớ không nổi . Diễn ra quá nhanh . Tôi nhớ khi tôi xuống sân khấu, họ dẫn tôi đến phòng thay đồ và dẫn gia đình tôi đến phòng của tôi . Đó là những giây phút thật đặc biệt . Đêm qua, mọi việc diễn ra thật tốt . Tôi chưa bao giờ tưởng tượng những gì đã xảy ra vào đêm qua lại đến với tôi . Quá tuyệt vời .

Anh đã sẵn sàng lao vào công việc chưa ?

Tôi rất sẵn sàng . Đó là mục đích mà tôi dự thi . Rất vui khi được cơ hội này .

Liveshow sẽ như thế nào ?

Tôi vẫn chưa biết . Tôi biết tôi sẽ có rất nhiều thời gian trên sân khấu cho tiết mục riêng của tôi bởi vì nằm nay chỉ có 5 tụi tôi . Tôi không biết lúc đó chúng tôi có thể hoàn tất được ca khúc nào cho album đầu tiên chưa . Có thể sẽ không kịp . Tôi có nhiều ca khúc mà tôi đã viết . Có thể là tôi sẽ trình bày vai ca khúc đó trong chuyến lưu diễn

Về sự việc anh không được phép trình bày các ca khúc anh tự sáng tác ở cuộc thi ?

Tôi muốn hát ca khúc mà tôi sáng tác có tên “Coming Your Way” , nhưng nhà sản xuất không cho phép vì họ cho rằng thiếu sự công bằng so với các thí sinh khác . Tôi rất muốn hát những ca khúc mà tôi sáng tác . Liveshow sẽ cho tôi cơ hội đó . Hy vọng vài ca khúc mà tôi sẽ sáng tác sẽ được đưa vào album tới . Tôi sẽ đưa Scott nghe thử và nhờ ông cho ý kiến .

Anh có bao giờ nghĩ rằng anh đã trở thành tấm gương cho giới trẻ ?

Khi mình đã lên truyền hình hay được công chúng biết đến, mình nên biết rằng sẽ có người nhìn mình và họ lấy mình làm gương . Tôi luôn làm việc với trẻ trong nhà trường. Tôi từng là huấn luyện viên môn bóng rỗ trong trường . Tôi đã từng dạy học cho các em trung học . Tôi luôn tự nhắc nhở rằng tôi sẽ cố gắng là 1 người tốt để các em học sinh noi gương .

Lời khuyên gì cho các bạn muốn theo gót anh ?

Không nên bỏ ngang . Tôi biết là họ (thí sinh bạn) hay chọc tôi là grandpa (già cả ) . Tôi đã 29 tuổi . Tôi theo âm nhạc đã rất lâu . Nhiều lúc tôi muốn bỏ cuộc và tìm 1 công việc bình thường . Vì đây là công việc mà tôi thích , nên tôi đã cố gắng theo đuổi .

Bạn anh có đối xử với anh khác hơn trước khi nổi tiếng không ?

Hoàn toàn không . Họ vẫn xem tôi như ngày nào .

Fans mong chờ gì từ album đầu tiên?

Single mà các bạn đã thưởng thức “Beautiful Life” đối với tôi là loại nhạc mà tôi sẽ thực hiện . Nếu bạn muốn, nên tìm nhạc mà band nhạc của tôi có tên Beach Avenue chơi .

Điểm đặc biệt của bạn so với các thí sinh khác ?

Có 1 số có giọng ca thật mạnh . Tôi không fải là 1 th’i sinh có giọng ca mạnh . Tôi chỉ biết cố gắng làm tốt nhất . Tôi luôn fans biết tôi luôn làm chính tôị Và tôi chỉ là 1 người bình thường thích chơi nhạc . Và có thể đó là lý do mọi ngưo8`i mến tôi .

Ở khoảnh khắc nào mà anh cảm thấy tự tin là anh sẽ chiến thắng?

Cảm giác khi tôi có thể thắng cuộc thi này là khi tôi hát ca khúc đăng quang vào thứ 3 vừa qua . Khi tôi vừa kết thúc , cảm giác gì đó lớn lao ập vào tôi . Âm thanh xung quanh tôi thật to . Tôi nghe tiếng vỗ tay, tiếng reo hò thật ầm ĩ . Những tiếng âm ĩ đó đã đem cho tôi 1 sự tự tin và tự nghĩ là có thể tôi sẽ mang về sự chiến thắng . Có thể tiết mục đó là tiết mục tôi ưng ý nhất . Rất mừng là tôi đã được ca khúc thật như ý . Đó là 1 ngày thật ý nghĩa.

Ngoài việc hát ca khúc mình tự sáng tác, anh mong chờ những gì trong tour sắp tới ?

Tôi đang mong sự kết hợp của 5 chúng tôi . CÓ thể tôi sẽ trình diễn cùng với Jax, Clark, Rayvon, Tyannạ với phần guitar hoặc Piano .

Về cha anh ? Cha anh đã nói gì sau khi anh chiến thắng ?

Tôi và cha tôi như đôi bạn thân . Tôi và cha tôi chơi nhạc từ khi tôi còn rất bé . Nó đã trở thành gì đó rất đặc biệt . Rất vui khi thấy ông sau hậu trường . Thật sự tôi cũng không nhớ gì ông đã nói . Tôi thấy ông khóc . Ông rất xúc động và mừng vì tôi và ông đã chia sẻ giây phút chiến thắng với nhau .


Ekip American Idol chọn trang phục ?

No, tôi tự chọn lấy . Họ mua về và treo lên ở phòng thay . Tôi thích quần jean áo thun . Thích sự thoải mái . Chúng tôi được tự chọn những gì chúng tôi thích . Thường họ cho chúng tôi những trang phục khá đắc . Tôi sẵn sàng mặc những chiếc áo trị giá 10 đô, nhưng thường họ cho những chiếc aó trị giá đến cả trằm 1 cái .

Phỏng vấn với Ryan Seacrest

3 thoughts on “American Idol 14 Nick Fradiani gặp gỡ báo chí

  1. sao Nick lại trả lời là chưacó bạn gái? Rõ ràng hôm thử giọng có cả bạn gái anh thi cùng với anh và cố ấy đã giới thiệu Nick là bạn trai của cô ấy mà

    • Trong phần phỏng vấn với anh Ryan thì Nick trả lời rằng 2 người vẫn là “friend” . Tức họ đã chia tay nhưng vẫn là bạn

  2. “We’re still really good friends” …hahaha chắc Nick mới quyết định là “friend” sau khi đăng quang. Khổ thân cô kia! Giờ anh ấy ở 1 tầm cao mới rồi.

Leave a Reply

