American Idol 14 Clark Beckham gặp gỡ báo chí

Clark1

Khoảnh khắc yêu thích tại đêm chung kết ?American Idol 14 Nick Fradiani gặp gỡ báo chí

Chắc chắn là lúc tôi song ca với thần tượng Michael McDonald. Ông là một huyền thoại, và một người mà tôi luôn muốn học hỏi từ guitar, giọng ca và luôn cả tư cách ngoài đời . Khi diễn tập với ông , ông cho thấy ông là 1 người khiêm tốn và rất tốt . Tôi luôn muốn được như ông . Đó là 1 khoảnh khắc đặc biệt nhất trong đời tôi mà tôi sẽ không bao giờ quên

Lời khuyên từ các giám khảo mà anh mang theo như 1 hành trang ?

Có thể là lời khuyên từ Keith Urban ‘Don’t sing. Don’t play what you can. Play and sing what you must.’

Tâm trí của anh như thế nào khi anh đứng trên sân khấu với Nick Fradiani trước khi công bố kết quả? ngạc nhiên với kết quả?

Từ những vòng trước. Nick nghĩ anh bị loại nhiều lần . Anh luôn nói anh sẽ bị vào vòng nguy hiểm mỗi trước khi công bô kết quả . Tôi bảo Nick điên à . Nick luôn hát tốt trong những phần trình diễN của anh . Đêm qua cũng vậy . Anh luôn luôn miệng bảo là tôi sẽ thắng . Nick là như vậy đó . Thật sự không ai biết ai sẽ là người thắng giải . Dĩ nhiên là tôi rất muốn thắng , dĩ nhiên là tôi rất muốn được đi Vancouver để hát cho trận bóng đá ca khúc single của mình (Thí sinh thắng American Idol sẽ được mời trình diễn tại trận bóng đá ở Vancouver , Canada) Tôi rất mê bóng đá . Nhưng tôi biết là tôi đang ở giai đoạn nào trong sự nghiệp ca hat và tôi sẽ tiếp tục theo đuổi con đường này .

Anh có cảm thấy Scott thiên vị và ưa chuộng Nick hơn không ?

Tôi nghĩ tôi hiểu những gì tôi đang làm . Tôi nghĩ những gì tôi làm và âm nhạc điều nói lên tính cách của riêng tôi . Tôi nghĩ những gì tôi đưa ra qua âm nhạc không phù hợp với Scott bằng anh Nick . Họ làm việc rất ăn ý . Nhưng tôi tin rằng Scott đều muốn chúng tôi thành công .

Giây phút nhớ nhất với quán quân Nick Fradiani ?

Rất nhiều . Khi còn ở vòng top 3 . Khi Jax và Nick và tôi tại rạp Dolby . Chúng tôi đều có phòng thay riêng . Khi chỉ còn 2 chúng tôi tại phòng thay đồ , những gì anh nói đều thật cả . Tôi rất mùng cho anh . Nick trược và sau ống kính đều vẫn như nhau . Anh ấy rất thật . Rất nhiều kỷ niệm đẹp . Chúng tôi gọi anh ấy là Grandpạ

Vì sao anh chọn ca khúc “Champion” ? Anh có quyền tự chọn ?

Trong suốt mùa, họ đã chọn nhiều ca khúc khác nhau cho chúng tôi . Chúng tôi đã may mắn đưọc các tác giả nổi tiếng viết cho chúng tôi . Họ đã chọn ca khúc thích hợp cho chúng tôi . Ca khúc thích hợp với chương trình , và ca khúc thích hợp với trận bóng đá . Về thể loại nhạc thì ca khúc này không mấy thích hợp với tôi . Như vậy hông có nghĩa là ca khúc này không hay . Tôi rất thích lời nhạc, thông điệp của ca khúc .

còn tiếp…

Leave a Reply

