Scott Borchetta (huấn luyện giọng cho các thí sinh idols) nói gì về idol năm nay ?


Hỏi: Hey Scott, ông nghĩ gì về thí sinh đêm nay ?.
Scott: Thú vị nhất là xem các thí sinh hát những ca khúc tuyệt vời của cô Kelly Clarkson với phong cách riêng của từng thí sinh . Khi bạn xem phong cách rất Jazz của cô Joey, phong cách riêng của JAX , Rayvon trong những ca khúc này , họ phải trình bày như vậy . Nick và Quentin cũNg làm được điều đó . Tôi thật sự nghĩ các thí sinh đã trình diễn 1 đêm thật trọn vẹn .

Hỏi: Ông nghĩ gì về lời bình từ giám khảo đến Rayvon? Hình như họ đều khó khăn với anh ta ?

Scott: Tôi cũng đồng y ‘ với ho. . Thay vì Rayvon nên cứ thoải mái hát và truyền tải nội dung bài hát đến với khán giả thì anh lại cố hát 1 cách hoàn hảo . Đó là lý do tại sao anh bị bottom 2 . Anh không engaged với khán giả . Anh không thuyết phục được khán gia/ để sau này họ sẽ mua Album của anh .

Hỏi : Có vụ xích mích giữa ông và Kelly Clarkson ?

Scott kể : Năm cô Taylor Swift nhận giải Grammy, tôi đã chế giễu American Idol rằng đây là giải Grammy chứ không fải American Idol. Kelly phản khán sau đó bùng nổ trên twitter. Cũng năm đó giải CMT , họ gặp nhau tại hậu trường. Cô Kelly hỏi đùa rằng tôi không giận cô ấy chứ . Tôi nói dĩ nhiên là không . Không ngờ bây giờ tôi làm việc cho American Idol và tôi là người mời cô trở lại American Idol .

Hỏi : Ông sẽ ký hợp đồng với thí sinh nào (thắng hay không) ?

Scott: Tôi đã để ý 3 đến 4 thí sinh triển vọng

Hỏi: Dù họ không thắng ?

Scott: Tôi chú trọng về sự triển vọng của từng thí sinh . Sau idol, họ có thể trở thành sao hay không ?

2 thoughts on “Scott Borchetta (huấn luyện giọng cho các thí sinh idols) nói gì về idol năm nay ?

  1. sao ông ấy không đếm xỉa gì tới Clark Beckham nhỉ? rõ ràng Clark hiện là thí sinh tốt nhất năm nay mà

    • Có lẻ ông thừa biết Clark sẽ đi đến tận cuối cuộc thi nên không cần PR lắm . hahah

Leave a Reply

