American Idol 14-Top 24 (12 Nam)

american idol 12 guys

Chương trình đêm nay là chương trình đã thu hình trước . 12 thí sinh NAM sẽ trình diễn vào đêm nay . Vì fải “nhét” 12 tiết mục vào chương trình chỉ vỏn vẹn 1 tiếng , nên anh host , Ryan Seacrest và các giám khảo đều fải tranh thủ lướt qua rất nhanh để kịp thời gian .

Thí sinh đáng xem nhất đêm nay : Mark Andrew (rất classic rock) , Clark Beckham (rất raspy pha chút soul, cực mạnh ) , Nick Fradiani (phong cách rất pro, chẳng khác nào 1 ca sỹ nổi tiếng của dòng nhạc alternative), Qaasim Miđleton (Phong cách rất pro với điệu nhảy thật điêu luyện )

Quentin Alexander là 1 Adam Lambert với phiên bản “thẳng ” (có thể ) . Mình nói về hình tượng , trang phục .

1 trong những thí sinh mình mong đợi trong đêm nay là Rayvon Owen, nhưng thất vọng . Có thể do ca khúc .

Thí sinh nên bị loại (nhưng mình biết sẽ bị bọn gái tơ quậy tưng số phiếu bình chọn để rồi 2 thí sinh nay sẽ ở lại mãi mãi ) là Trevor Douglas & Daniel Seavey …

Adam Ezegelian – “I Wanna Rock” by Twisted Sister

Caleb Johnson Adam Ezegelian máu quá

Michael Simeon – “How Am I Supposed to Live Without You” by Michael Bolton

Savion Wright – “Hey, Soul Sister” by Train

Mark Andrew – “The Weight” by The Band

Trevor Douglas – “Best I Ever Had” by Gavin DeGraw

Clark Beckham – “When a Man Loves a Woman” by Percy Sledge

Rayvon Owen – “Jealous” by Nick Jonas

Daniel Seavey – “I’m Yours” by Jason Mraz

Riley Bria – “Homeboy” by Eric Church

Quentin Alexander – “I Put a Spell on You” by Screamin’ Jay Hawkins

Nick Fradiani – “Thinking Out Loud”

Qaasim Middleton – “Uptown Funk” by Mark Ronson and Bruno Mars

2 thoughts on “American Idol 14-Top 24 (12 Nam)

  1. Sân khấu có vẻ nhỏ nhỉ @@?
    1. Adammmmmmmmmmmmmm , trình diễn nhìn tếu quaaaaaa! Perfect vocal❤! (ko thich bài hát lắm) Mình nghĩ Adam hài hước, thông minh hơn Caleb đấy…dù gì cũng là Toy designer nên đầu óc nó cũng hơi….1 tý…hehe.
    2. Michael..Ui bài How am I supposed to live without you là 1 trong những bài mình thích nhất. Micheal hát tốt nhưng so với bản Original thì chưa đủ độ phê.
    3. Savion…version này cũng ok. giọng ko có gì lạ…Mình thích bản original hơn.
    4. Mark..anh này nên tút ngoại hình lại 1 tý cho phù hợp ..nếu muốn đi sâu hơn. Thích nghe giọng anh này hơn nhìn. Bài này hợp với chất giọng của Mark.
    5. Trevor…..err….đâp chai kiểu nerd, nụ cười colgate ….hát lộn xộn quá. Sao chưa gì mình đã thấy ngán phong cách biểu diễn của anh chàng này rồi nhỉ😦.
    6.Clark..wow! quá hợp để show giọng hát khàn, soulful❤!!
    7. Rayvon..chọn bài khác đeeeeeeee. Tiếc cho 1 giọng hát có chiều sâu.
    8. Daniel. not bad, mấy em teeny tweeny chac phát sốt. Mình cũng thích tiết mục này.
    9. Riley…zzz zzz ZZZZZ, khúc đầu nghe hơi lạc lạc.
    10. Quentin..có vẻ ma mị quá @@, ko biết là hay hay dở nhưng ko hợp với mình.
    11. Nick..perfect! nhưng hơi boring với mình.
    12. Qaasimmmmmmmmmm hay và vui nhộn performance!

    Năm nay có Qaasim với Adam chắc mình sẽ đỡ phải buồn ngủ.😀

    Có mấy người bị loại nhỉ?????

Leave a Reply

